วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

Twitter FAQs -- วิธีการเข้าร่วมพูดเบาและรวดเร็ว

ได้รับคำถามหลังจากที่ผู้ใช้ใหม่ยอมรับผงะ accommodating on Twitter หลังจากที่คุณกลัวพวกคุณจะไม่เช่น newbie สามารถเข้าถึงและได้รับเบี้ยเลี้ยงทั้งหมดนี้เครื่องมือสื่อสนุกรับ

คำถาม :

ฉันกระหายรับทราบการเพิ่มบทความกล่าวว่าและฉันไม่ apperceive วิธีการเร่งให้ทราบ (ยอมรับว่าเป็น tweet) หลัง ฉันจะทำอย่างไร?

คำตอบ :

ถ้าคุณอยากอาหารเร่งข่าวอย่างถูกต้องโดยตรงไปยังผู้ใช้ถูกต้องคุณสามารถเลือก :

1 คลิกที่ลูกศรเล็ก ๆ ที่ปรากฏทางด้านหลังคุณเลื่อนการขัดสีของคุณไปให้ที่เหมาะสมของข้อเสนอ

2 ใน"คุณเป็นสิ่งที่สำเร็จ"ช่องทำเครื่องหมายในสัญลักษณ์ @ อีกคนชื่อผู้ใช้ของคุณกระหายข่าวที่แน่นอนและประกาศอีกครั้งในสิ่งที่ทุนคุณพูดของคุณ และโดยวิธีการที่ผู้ใช้ชื่อ @ นับจัดสรรเป็นที่พำนักของ 140 ตัวอักษร Twitter อนุญาตสำหรับวันครบรอบปีของคุณtweets

เมื่อคุณกด"update"สิ่งที่คุณเขียนจะเป็นข้อต่อไปยังหน้า contour ของผู้ใช้และจะปรากฏขึ้นใน tweets ของพวกเขาจึงสามารถมองเห็นสิ่งที่คุณต้องบอกว่า

คำถาม :

On Twitter ห่างฉันคลิกที่หน้าแรกของฉัน""และเริ่มกระทู้จากหลายหน่วยงานมาผมเรียกว่าเป็น"ไป"และพวกเขาจะไม่ให้ฉันโดยเฉพาะ ของการจัดการคืออะไร?

คำตอบ :

จดหมายจากที่ไล่ล่าคุณสมมติว่าในยกแรกของคุณเพราะคุณต่อพวกเขาที่จุดสำเร็จ ข้อความจากร่างกายคุณปฏิบัติตามลักษณะบนหน้าแรกของคุณเพื่อให้คุณสามารถดูสิ่งที่พวกเขาขึ้นและประกอบการในการบริหารชีพถอยหลังให้พวกเขาตามที่เห็นเหมาะสม

คำถาม :

ทำไมไม่ได้ทุกตัวอักษรที่อยู่บนยก Twitter ของฉันนอกจากไล่ล่าบนหน้าแรกของฉัน

คำตอบ :

tweets ที่ยกคนนอกจากนี้ที่มาจากทุกหน่วยงานที่พวกเขาปฏิบัติตามและคุณไม่ไล่ร่างกายดังกล่าวที่พวกเขาทำอย่างเหมาะสมความแตกต่าง ดังกล่าวถือความถูกต้องทางกลับกัน พวกเขาจะเห็นบทความของคุณและจะไม่เห็นตัวอักษรของร่างกายที่คุณไล่จนกว่าจะมีเพิ่มเติมภายหลังบรรดาคนดังกล่าวแน่นอน

Related : Thaitripstoday.com Traveller Program Anime and Manga Japan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น