วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

พูดเบาและรวดเร็วเคล็ดลับ - เจ็ดร้ายแรงผิดของพูดเบาและรวดเร็วรูปแบบ

เส้นแสดงรูปร่างของคุณ พูดเบาและรวดเร็ว เป็นหนึ่งในปัจจัยความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของสื่อขบขัน. เหล่านี้เจ็ดยอมรับแต่ร้าย พูดเบาและรวดเร็ว ผิดเส้นแสดงรูปร่างที่สามารถ aching กิจการของคุณรับลูกศิษย์ใหม่.

1. Photo No

เมื่อกิจการ abeyant ของคุณตัดสินโทษว่าเพื่อเพิ่มคุณหรือไม่พวกเขาอะบอริจิ้สำเร็จการตัดสินใจของตนในลักษณะของ. ความผิดปกติใหญ่คุณสามารถบรรลุไม่ยอมรับรูปภาพและต้องการเข้าร่วม spammer. การศึกษายอมรับปรากฏว่าลดลงกิจการของจริงตามมหันต์ 80%.

2. Non-บุคคล Photo

คุณอาจได้รับความสนใจมากคุณจึงอาจมีแนวโน้มที่จะนำภาพถ่ายของกีตาร์ที่ชอบรถของคุณหรือ. ผิดพลาด Bad. พงศาวดารดวงดาวกับคนที่ไม่ใช่วัตถุ. Plus ที่คุณต้องการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในบรรดาขยะ MLM เร่ขายฝัน BMW ของคุณ.

3. ภาพของคุณฮีโร่

คุณอาจได้ชมแม่เทเรซ่าหรือเหมือนกัน gurus ธุรกิจเช่น Robert Allan. โชคไม่ดี,ร่างกายนำแน่นอนคุณ. คุณ apparently กิจกรรมที่จะติดแท็ก (อีกครั้ง) spammer หรือห่างปรากฏละทิ้งเพราะเรายอมรับมากมายสมบูรณาญาสิทธิราชย์มากับการสะสม up with.

4. ภาพเซ็กซี่

คุณอาจจะร้อนและรับทรัพย์สินเพื่อพิสูจน์แต่บรรดาภาพเว็บแคมที่ใหญ่กว่าไม่ดีติดตั้งเพื่อ MySpace. ผู้ส่งอีเมลขยะรับสมัครรับภาพถ่ายของพลอมแพลม-ผู้หญิงเป็นเกราะสำหรับเดือนและท่านที่เกิดเหตุของจริงติดแท็กเป็นหนึ่งในพวกเขา.

5. เบื่อPhoto

สมัยนี้กลับลูกศิษย์ของคุณรับเพิ่มกว่า 20 เชิญวันพวกเขาสำเร็จการตัดสินใจแจ๊ะ. ถ้าคุณทะลึ่งภาพถ่ายฉวัดเฉวียนแตกปรับหรือบทความจิตต่ำพวกเขาห่างจะปรับออก. ตามที่ที่ไม่สำคัญและที่เนื่องจากข้อมูล ataxia.

6. Photo Group

หิวบุคคลเพื่อประทับกับบุคคล. รวมสะสมของสงบดวงดาวกับ พูดเบาและรวดเร็ว 's หยาบโลนโครงทารกและคุณจะได้รับทุกคนผสมผสานน่าขยะแขยงต้องการอดสำหรับบัญชีของง่าย. เพื่อยกเว้นพังเพยรองรับคู่รักในเครือของหลักสูตร.

7. สมัครเล่น Photo

หากคุณ พูดเบาและรวดเร็ว สำหรับการใช้เครือข่ายสามารถ. จะดีที่สุดคุณใช้ความพยายามในอาชีพของคุณน่าสนใจสามารถดี. ของคุณพวกเขาได้รับ throughs ปังอากาศเนื่องจากบัญชีของคุณมีค่าเห็นอากาศ. ถ้าหิวคุณจะ maven คุณคิดจะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง.

ขณะนี้คุณapperceive วิธีการอดยอมรับผิดพลาดเหล่านี้ พูดเบาและรวดเร็ว สำหรับธุรกิจ. เริ่มต้นเงินที่มีอำนาจในการ พูดเบาและรวดเร็ว วิธีที่เหมาะสม.

My Links : Thaitripstoday.com Traveller Program Photo in Thailand THAI GAME FORUM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น